Kết quả tìm kiếm cho "trên Instagram tại Ấn Độ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 258
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Thông qua các trang mạng xã hội (MXH) Facebook, Zalo, TikTok... đã giúp những video, hình ảnh về các di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến du lịch (DL), nơi check-in ấn tượng ở An Giang được dễ dàng và nhanh chóng lan tỏa đến du khách trong và ngoài nước.
Hiện nay, TikTok không còn đơn thuần là nền tảng giải trí của giới trẻ, mà đã trở thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự được phân phối tiếp cận với nhiều người và lọt vào trang xu hướng (For You Page).
Nằm ở đầu nguồn khu vực ĐBSCL, có sự giao thoa giữa thiên nhiên trù phú và nền văn hóa đặc sắc lâu đời, cảnh sắc và văn hóa An Giang qua lăng kính của người trẻ không chỉ mang tính truyền thống, mà còn là chất liệu sinh động, có chiều sâu, có thể kết nối, lan tỏa.
An Giang - vùng đất non nước hữu tình với những di sản văn hóa độc đáo và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đang tăng tốc chuyển mình trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Không nằm ngoài xu thế, ngành du lịch (DL) An Giang đang ứng dụng mạnh mẽ công nghệ để nâng cao hiệu quả quản lý, xúc tiến DL, hướng tới mục tiêu phát triển DL bền vững và đưa hình ảnh An Giang lan tỏa.
CapCut đã trở thành một trong những ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là với giới sáng tạo nội dung trên TikTok, YouTube Shorts hay Instagram Reels. Nhưng nếu bạn muốn làm video bài bản hơn, CapCut Pro chính là phiên bản đáng để nâng cấp.
Hiện nay, mạng xã hội trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của nhiều người, trong đó, lứa tuổi thanh, thiếu niên chiếm số đông. Điều này đặt ra cho các bậc phụ huynh vấn đề về việc giám sát thế nào để vừa không xâm phạm quyền riêng tư của con trẻ, không làm tổn thương lòng tin giữa cha mẹ và con cái, mà vẫn có thể bảo vệ các em khỏi rủi ro trên môi trường trực tuyến.
Trong bối cảnh tiếp thị liên kết ngày càng trở nên sôi động và cạnh tranh, việc thu hút traffic tự nhiên không chỉ là yếu tố quyết định thành công mà còn là chiến lược bền vững cho mỗi trang web. Các doanh nghiệp, từ người mới bắt đầu đến những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, luôn tìm kiếm những giải pháp hiệu quả để gia tăng lượt truy cập mà không dựa vào quảng cáo trả phí. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí marketing mà còn xây dựng lòng tin cao. Bài viết dưới đây chia sẻ 10 mẹo thiết thực, giúp bạn tối ưu hóa nội dung, áp dụng SEO và khai thác nguồn lực đa dạng để tăng lượng traffic một cách tự nhiên và hiệu quả.
Ngày 23/4, nền tảng chia sẻ video trực tuyến YouTube đã đạt dấu ấn lớn khi cán mốc hơn 20 tỷ video được người dùng tải lên kể từ thời điểm đoạn clip đầu tiên xuất hiện cách đây hai thập kỷ. Sự kiện này cho thấy sự phát triển vượt bậc và tầm ảnh hưởng sâu rộng của YouTube đối với văn hóa trực tuyến toàn cầu.
Trong thời đại công nghệ số, mạng xã hội (MXH) không chỉ là công cụ giao tiếp, giải trí, mà còn là phương tiện truyền thông mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành du lịch (DL).
Gã khổng lồ công nghệ Meta Platforms - công ty mẹ của Facebook và Instagram, thông báo sẽ bắt đầu sử dụng các bài đăng công khai và tương tác với AI của người dùng trưởng thành tại Liên minh châu Âu (EU) để huấn luyện các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) của mình.
Trong thời đại công nghệ số, mạng xã hội (MXH)đã trở thành công cụ mua sắm phổ biến, thu hút hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này cũng làm cho hàng giả, hàng nhái và sản phẩm kém chất lượng tràn lan, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.